Chính sách bán hàng

FitCute luôn đảm bảo khách hàng hài lòng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm. Vì thế, chúng tôi luôn nhắc nhở về thái độ tư vấn, chăm sóc khách hàng, tỉ mỉ từng chi tiết, đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.
Đó là lý do FitCute luôn sẵn sàng bảo hành đổi mới sản phẩm nếu có lỗi bất kỳ, không cần chờ đợi sửa chữa hay khắc phục. Giao hàng miễn phí, thanh toán khi nhận hàng và đảm bảo sự riêng tư bằng việc không ghi tên sản phẩm - che tên sản phẩm hoặc đổi tên sản phẩm. Chúng tôi cũng thường trực 24/7 để giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng dù chưa hay đang sử dụng sản phẩm.
HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG
Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức đặt hàng dưới đây để thuận tiện nhất:
ĐẶT HÀNG TRÊN WEBSITE
Bước 1: Chọn các sản phẩm đưa vào giỏ hàng. Hoặc bấm nút “MUA NGAY” tại trang sản phẩm.
Bước 2: Mở giỏ hàng và cập nhật số lượng cho các sản phẩm
Bước 3: Bấm nút Đặt Hàng (Mặc định đơn hàng được che tên sản phẩm, áp dụng giao hàng COD – Thanh toán khi nhận hàng, đã kèm quà tặng nếu có)
Bước 4: Cập nhật thông tin giao hàng gồm đầy đủ SĐT, Tên người nhận (Có thể đặt biệt danh), địa chỉ chi tiết đến phường, xã, thôn ấp (Ghi rõ số nhà & tên đường nếu có). Cập nhật thông tin ghi chú (Như giờ giao hàng hành chính, ngoài giờ hành chính, bọc quà, v.v….)
ĐẶT HÀNG QUA ZALO, FACEBOOK
Quý khách có thể nhắn tin đặt hàng qua Zalo hoặc Facebook của FitCute.vn, chỉ cần cung cấp hình ảnh hoặc tên sản phẩm. Quý khách cũng sẽ được giải đáp các thông tin tư vấn theo nhu cầu và sở thích.
Facebook: https://www.facebook.com/Fitcutevietnam (Shop thường trực 24h. Phản hồi trong vòng 30 phút)
Zalo: 0966854934
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
FitCute.vn chấp nhận mọi hình thức thanh toán dưới đây:
COD – Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Đây là hình thức thanh toán được khách hàng sử dụng phổ biến nhất.
Chuyển khoản – Khách hàng chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản của chúng tôi. Hãy liên hệ Zalo trước khi chuyển khoản.
Thanh toán qua sàn thương mại điện tử Shopee (Nếu đặt hàng trên Shopee).
Không cần đặt cọc: Mọi khách hàng đều không cần đặt cọc trước cho bất kỳ sản phẩm nào của FitCute.vn
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
FitCute.vn miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng đặt hàng máy tập kegel – bóng tập cơ sàn chậu, áp dụng trên toàn quốc. Ngoài giá trị sản phẩm đã niêm yết rõ ràng trên web. Bạn sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ khoản phí nào khác (bao gồm cả phí đồng kiểm – nếu có). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn yêu cầu chia sẻ phí vận chuyển cho các đơn hàng được khách hàng yêu cầu giao hỏa tốc, phạm vi nội thành Hà Nội mà phí vận chuyển vượt quá 30.000đ.
Hàng hóa được giao bởi nhân viên giao hàng của bên thứ 3, là đối tác vận chuyển như Grab, Viettel Post, GHN, hoàn toàn không biết thông tin gì về sản phẩm bạn mua nên hãy yên tâm nhé.
Sản phẩm luôn được đóng gói cẩn thận và kín đáo, không hiện tên hoặc che tên tế nhị khi giao hàng cho khách, đảm bảo không gây bất kỳ phiền toái nào cho người nhận.
Sản phẩm cũng được bọc nilon xốp chắc chắn trong hộp hàng, kèm thẻ bảo hành chính hãng, hướng dẫn sử dụng chi tiết.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Sản phẩm áp dụng bảo hành:
FitCute.vn áp dụng quy định bảo hành theo nhà sản xuất.
Bảo hành cho các chức năng của sản phẩm trong thời gian quy định trên thông tin sản phẩm, cho bất kỳ loại máy tập kegel nào, dù là FitCute hay Kegel Master Gen 2…
Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm còn nguyên vẹn, đủ hộp đựng, không bị trầy xước, bể vỡ, móp méo, ngấm nước hoặc các vấn đề chủ quan khác do quá trình sử dụng không đúng hướng dẫn.
Thời gian bảo hành
Bảo hành lên đến 6 tháng đối với sản phẩm có giá trị trên 1 triệu đồng. Trừ 1 số trường hợp như khách hàng có review 5 sao trên Shopee chính hãng, sẽ được tặng thêm 1 tháng bảo hành sản phẩm.
Quy định bảo hành
Bảo hành đổi mới 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi
Khách hàng chịu 100% phí ship khi bảo hành sản phẩm. Hàng lỗi trả về là hàng đã qua sử dụng, nên được tiêu hủy để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm. Chúng tôi tuyệt đối không bán hàng đã bóc niêm phong nilon
Sản phẩm không áp dụng bảo hành
Các sản phẩm không có chức năng hoạt động không áp dụng chính sách bảo hành, nhưng bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Không chấp nhận bảo hành đối với các trường hợp bị hỏng do nguyên nhân chủ quan. Ví dụ như: “Lỡ tay” cắt, đốt, kéo đứt, làm rơi, sử dụng sai chức năng, vệ sinh không đúng cách, ngâm máy trong nước…
Không tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất
Quy trình bảo hành
Bước 1: Quý khách gọi đến hotline hoặc liên hệ qua kênh đã đặt hàng (Zalo / Facebook) để thông báo về yêu cầu bảo hành. Zalo: 0966854934
Bước 2: Quý khách đóng gói, ghi rõ thông tin và gửi hàng về địa chỉ của shop.
Bước 3: Chúng tôi nhận được sản phẩm và kiểm tra về lỗi sản phẩm
Bước 4: Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ quý khách để tiến hành gửi sản phẩm mới cho khách hàng.
Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
ĐIỀU KHOẢN WEBSITE
ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ WEBSITE
Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách hàng tiếp tục sử dụng trang web, sau khi cần thay đổi về điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách hàng chấp nhận với những thay đổi đó.
Quy định khi sử dụng website
Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ hoặc trên 18 tuổi. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật của Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hình thức lừa đảo, bom hàng, sử dụng ngôn từ lăng mạ, vô văn hóa, bất lịch sự.
Thu thập các thông tin
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên MagicMotion.vn bao gồm: Email, điện thoại, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà khách hàng cần cung cấp khi đăng ký mua hàng tại MagicMotion.vn. Giúp cho chúng tôi có thể dễ dàng liên hệ giải đáp và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng cho những mục đích sau:
1 – Giúp cung cấp các thông tin của các chương trình khuyến mãi, hậu mãi đến khách hàng.
2 – Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
3 – Cung cấp các dịch vụ bảo hành cho sản phẩm của bạn.
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng
FitCute.vn luôn hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cam kết tuyệt đối không cung cấp thông tin cho các bên thứ ba mà không được sự cho phép của bạn.